มาดู 3 วิธีแก้ไขให้หมดห่วง กับปัญหาอยากขายรถแต่ยังผ่อนไม่หมด

เชื่อว่าหลายท่านมีความคิดที่อยากขายรถมือสองกันไม่มากก็น้อย เพราะสถานการณ์เศรษฐกิจตอนนี้อาจยังไม่สู้ดี สืบเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 หรืออาจเป็นเพราะท่านต้องการจะเปลี่ยนไปใช้รถคันใหม่ที่ถูกใจกว่าเดิม 

อย่างไรก็ตามหลายท่านที่อยากขายรถแต่ยังผ่อนไม่หมด ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ในบทความนี้ CARRO จะมาบอกถึง 3 วิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เพื่อที่ให้ท่านได้ขายรถได้อย่างราบรื่น

1. ขายรถมือสองแบบเงินสด

วิธีที่ไม่ยุ่งยากและเที่ยงตรงที่สุดก็คือการขายรถแบบเงินสดให้กับผู้ซื้อ และเมื่อได้เงินสดที่เป็นก้อนแล้ว ท่านก็สามารถนำเงินสดนั้นไปปิดยอดหนี้ที่มี หลังจากนั้นก็โอนเปลี่ยนชื่อให้กับผู้ซื้อก็เป็นอันเสร็จสิ้น อย่างไรก็ดีการเลือกใช้วิธีนี้ ต้องแน่ใจก่อนว่าราคาขายของรถยนต์ต้องมากพอที่จะปิดยอดหนี้ ดังนั้นท่านต้องรู้ก่อนว่ารถยนต์ของท่านค้างไฟแนนซ์อยู่เท่าไหร่และรถยนต์เราขายได้ราคาเท่าไหร่ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาเงินไม่พอขึ้นมาในภายหลังได้

2. ขายดาวน์รถติดไฟแนนซ์แบบเปลี่ยนสัญญา

อีกหนึ่งวิธีสำหรับท่านที่อยากขายรถมือสอง ก็คือการขายผ่านไฟแนนซ์โดยการให้ผู้ซื้อนั้นผ่อนรถกับไฟแนนซ์ต่อนั่นเอง หรือถ้าหากผู้ซื้อมีเงินก้อนพร้อมจ่าย ก็สามารถแจ้งกับทางไฟแนนซ์ แล้วให้ผู้ซื้อจ่ายส่วนของค่างวดที่ยังค้างเพื่อปิดบัญชี และจ่ายส่วนที่เหลือตามตกลงให้กับท่าน และแจ้งการเปลี่ยนเล่มทะเบียนก็เสร็จเรียบร้อย

3. ขายให้กับเต็นท์รถหรือเว็บไซต์ฝากขายรถ

หากท่านอยากขายรถแล้วไม่ต้องการทำกระบวนการที่ยุ่งยากมากนัก ท่านสามารถขายให้กับเต็นท์รถยนต์ ให้ทางเต็นท์นั้นทำการปิดไฟแนนซ์ และรับเงินส่วนต่างมา หรือขายผ่านเว็บไซต์รับซื้อรถมือสองที่มีบริการปิดไฟแนนซ์ให้กับท่านก็ทำได้เช่นกัน แต่ก็ต้องตอบคำถามให้ได้ว่า “ขายรถที่ไหนราคาดี” เพราะแต่ละที่ก็มักจะประเมินราคารถของคุณไม่เท่ากันนั่นเอง

ทั้ง 3 วิธีข้างต้นก็เป็นทางออกสำหรับผู้ที่อยากขายรถแต่ยังผ่อนไม่หมด และถ้าท่านยังมีคำถามว่า “ขายรถที่ไหนราคาดี” ต้องขอตอบว่า “ขายรถกับ CARRO Express” ที่สามารถการันตีปิดการขายรถมือสองของคุณได้รวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมบริการปิดไฟแนนซ์และประเมินสภาพรถ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น! คุณจะได้เงินสดจากการขายรถครบทุกบาททุกสตางค์แน่นอน 

CARRO Express

ต้องการขายรถ จบไว ได้ราคาดีๆ ต้องที่ CARRO Express [คลิก] >> https://th.carro.co/sell-car/express

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 02-508-8425

LineOA: @carrothai

IG: carrothai

Facebook: CARROthai

พิเศษ! เฉพาะเดือนมิถุนายน 2564 

เพียงทดลองขับ รับเลย Fleet Card PTT มูลค่า 500 บาท! หรือถ้าจองและออกรถภายในเดือนนี้ รับบัตร Fleet Card PTT เพิ่มอีก 1,500 บาท รวมมูลค่า 2,000 บาท !!
ยังไม่หมดเท่านั้น สำหรับท่านใดสนใจทดลองขับที่บ้าน รับ Voucher Lotus 200 บาท ทันที!

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started